Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Tổng hợp các chất liệu gỗ làm sofa phổ biến hiện nay

Hiện nay, bên cạnh việc quan tâm đến kiểu dáng và mẫu mã sofa. Người tiêu dùng còn lưu ý cân nhắc lựa chọn chất liệu sofa sao cho phù hợp nhất. Khung chân sườn sofa đóng vai trò chủ chốt quyết định đến sự chắc chắn và bền đẹp của một bộ sofa. Nếu bạn đang quan tâm đến khung sườn chân gỗ sofa thì hãy tham khảo những thông tin chia sẻ tổng hợp các chất liệu gỗ làm sofa phổ biến hiện nay nhé !

Sofa phòng khách giá rẻ có khung sườn làm từ gỗ dầu

Là một trong những loại gỗ được sử dụng phổ biến để mang đến bộ sofa vải nỉ giá rẻ vẻ đẹp thanh lịch cùng không gian phòng khách sang trọng. Gỗ dầu được sử dụng và loại gỗ dầu già, có vân gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp ấn tượng. 


Qua nhiều công đoạn xử lý để đảm bảo chống cong vênh mối mọt. Gỗ dầu làm sofa cho sản phẩm có tuổi thọ cao và an toàn trong quá trình sử dụng.

Bộ bàn ghế sofa làm từ gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là cái tên khá quen thuộc trong sản xuất nội thất gỗ. Đặc điểm của loại gỗ này chính là sự rắn chắc, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Loại gỗ này rất thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam nên được nhiều xưởng gia công tin tưởng chọn làm khung sườn sofa.

Chất liệu gỗ thông làm sườn sofa phòng khách

Chất liệu gỗ làm sofa từ gỗ thông có đặc điểm là thân gỗ lớn, thẳng, giá rẻ nên thường được dùng để sản xuất nội thất. 


Khả năng chịu lực tốt và hút ẩm tốt mang đến sự bền đẹp của chiếc sofa vải phòng khách. Ngoài ra, gỗ thông hút ẩm tốt và chống được mối mọt cao.

Chất liệu gỗ óc chó trong sản xuất sofa giá rẻ

Ưu điểm nổi bật của chất liệu gỗ óc chó trong nền công nghiệp sofa chính là các thớ gỗ chặc giúp bám ốc vít tốt. Khả năng chịu lực cao. Độ cứng và chống được sâu mọt tốt. Sự bền chắc và cứng cáp của chất liệu gỗ được khai thác dùng sản xuất khung sườn sofa phổ biến hiện nay.



Sofa phòng phòng khách gỗ mun

Đặc điểm của gỗ mun chính là thân cây nhỏ nhưng khắc nặng và chắc. Vân gỗ mịn với màu đen đặc biệt. Gỗ mun mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho sofa phòng khách bởi màu sắc đen tuyền tự nhiên đầy thu hút.


Sofa tân cổ điển https://comahid.com/ban-ghe-sofa-tan-co-dien-hang-nhap-khau-uy-tin-tai-tphcm.html


 Với những đặc điểm chúng tôi chia sẻ trong bài viết Tổng hợp các chất liệu gỗ làm sofa phổ biến hiện nay. Mong rằng sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin thú vị và bổ ích để bạn chọn mua sofa phòng khách có chất liệu khung sườn phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét